Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

BuxP.info đang chuyển server

     Nhiều người khi vào BuxP.info và thấy họ trỏ sang một parked domain lại hiểu lầm rằng họ đã SCAM. Lúc mới đầu mình cũng giật mình, không thấy có thông báo gì cả, sau đó mới google thử xem thì thấy một số thông tin về việc này. BuxP.info đang chuyển server

     Các bạn có thể tìm thấy thông tin này trực tiếp tại blog của họ, nhiều người cho rằng trang này SCAM mà không tìm kiếm thông tin về họ, tất nhiên sau khi nói chuyển server họ cũng có thể SCAM, nhưng như thế thì cảm giác từ SCAM chiếm lĩnh đầu óc của những người chơi PTC quá, và cảm giác về sự giả dối cũng nhiều quá.
     Mình thì mình nghĩ rằng họ đang chuyển server thật, vì trang web này cũng khá uy tín, tồn tại khá lâu rồi. Mặc dù nhiều người nản khi kiếm tiền với BuxP.info, trang này nằm trong danh sách giới thiệu của mình nhưng chưa có một bài đầy đủ nào cả. Giá click của nó thấp, $0.001 nhưng bù lại có nhiều quảng cáo và hệ thống ref cũng tốt, lại uy tín. Ngoài lựa chọn những trang SCAM ra thì Neobux và Buxp.info với 1 vài miniPTC khác là rất nên thử.
     Và ở đây có thông tin thông báo về việc chuyển server của Buxp.info, các bạn có thể theo dõi qua blog của họ: http://allbuxp.com/?p=235

Nguồn: kiemtien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét