Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Bux4real TOS update và Buxp.info hoạt động trở lại

     Hôm nay vào Bux4real và Buxp.info đều thấy đã hoạt động trở lại. Buxp.info chỉ đổi server nên mọi hoạt động đều bình thường và tài khoản không có gì thay đổi cả. Riêng Bux4real vì đổi chủ mới nên có một số thay đổi, họ có một bảng thông báo ngay khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đây là một số lưu ý với Bux4real từ công ty mới sở hữu:

  • Tài khoản trước đó của các bạn sẽ được đưa vào riêng một tài khoản nhỏ "Reserved Balance" dưới tài khoản chính ngay khi bạn đăng nhập. Tài khoản này sẽ được thanh toán vào ngày 25 tháng 7 tới theo như luật NET45 trước đó.
  • Những tài khoản đang chờ thanh toán sẽ được họ thực hiện hàng ngày, với danh sách chờ là khoảng 200 người, và sẽ được thanh toán từ người sở hữu mới.
  • Họ đang cố gắng khắc phục tình trạng thanh toán chậm trễ và khó khăn với Alertpay
  • Giá trị quảng cáo của họ sẽ thay đổi, và có nhiều mức giá hơn, điều này nhằm đảm bảo sự ổn định, mở nhiều cơ hội cho người đặt quảng cáo trên trang của họ hơn với những quảng cáo giá rẻ, ngoài ra sẽ có những quảng cáo từ thiện nữa.
  • Việc thuê ref cũng được họ tiến hành và sẽ sớm bắt đầu dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Và dù mọi người hi vọng vào họ, họ cũng cố gắng làm tốt nhất mọi thứ có thể, họ muốn cám ơn Tony Rocha và tôn vinh anh vì cơ hội dành cho họ được sở hữu trang PTC tốt nhất thế giới này, tuy nhiên mọi thứ sẽ được thay đổi từ từ, tốt dần lên, họ không thể thay đổi tất cả trong 48h. Vì vậy hãy chú ý đón đọc các thông tin mới từ họ, ngay khi bạn đăng nhập website.
Mình cũng sẽ cập nhật đều thông tin mới nhất từ họ tới mọi người.

Nguồn: kiemtien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét