Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Hướng dẫn từng bước cho các bạn mới tham gia kiếm tiền online

       Nhiều bạn muốn kiếm tiền online nhưng rất mông lung mơ hồ không biết bắt đầu từ đâu, cứ đọc mấy cái bài nói phét là tháng kiếm vài trăm $ rùi lao đầu vô đến lúc kiếm không nổi 2$/tháng thì nản và bỏ cuộc.

Vậy nguyên nhân của sự thất bại là ở đâu?

   Bất kể là kiếm tiền ngoài đời hay online cũng đều phải có kiến thức trước hết là kiến thức cơ bản sau đó cần xác định được con đường đi như thế nào, nhiều bạn thất bại vì mơ hồ cứ hùng hục cày mà không xác định được quy trình kiếm tiền.

   Hôm nay mình xin tổng quát lại quy trình kiếm tiền từ kinh nghiệm thực tế của bản thân mình để các bạn nắm và hình dung ra được:

Bước 1: Chuẩn bị đồ nghề


- Trước hết bạn phải có máy tính nối mạng Internet, xài mạng Mega VNN là chuẩn nhất, không nên xài mạng 3G để cày tiền vì nó hay bị trùng IP dẫn tới bị khóa tài khoản.

- Tiếp theo là trang bị công cụ phần mềm:

     + Hệ điều hành bắt buộc là Windows XP -> vì nó hỗ trợ cài đặt các phần mềm rất tốt, đừng có ham hố đú đởn chạy theo mốt mà chơi win7 đến lúc cài các phần mềm cày tiền hem dc luôn.
     + Trình duyệt bắt buộc là firefox -> vì auto click chỉ chạy trên add on của trình duyệt firefox.
     + Phần mềm diệt virus: các bạn có thể chọn phần mềm nào các bạn thấy hiệu quả nhất.

Bước2: Đăng ký tài khoản ngân hàng online

   Hiện nay các site MMO chủ yếu chi trả tiền lương cho bạn thông qua Các cổng thanh toán trực tuyến (Payment Gateway). Các cổng này liên kết với bạn qua Thẻ ngân hàng (Visa, Master)Tài khoản ngân hàng (Bank Account) để chuyển tiền cho bạn, từ đó bạn có thể rút tiền từ ngân hàng hoặc các máy  ATM. Các trang kiếm tiền hiện nay thường dùng các Payment Gateway phổ biến sau để quy định phương thức thanh toán cho bạn: Paypal (PP), Libertyreserve (LR), Alertpay (AP). Các bạn có thể tham khảo:

     - Paypal? Hướng dẫn đăng ký và Verify tài khoản PayPal
     - Hướng dẫn đăng ký tài khoản Alertpay
     - Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản LIBERTY RESERVE

  -> Lưu ý: Các bạn cũng nên đăng ký các ngân hàng trên trên cùng 1 IP

Bước 3: Đăng ký các trang kiếm tiền

Để tiện cho các bạn mới tham gia, mình sẽ giới thiệu danh sách các trang ptc uy tín và các trang nhặt rác (rất thích hợp cho những bạn chưa có vốn đầu tư ^^)

     - PTC uy tín
     - PTC nhặt rác

Sau đây mình sẽ tính toán sơ bộ thu nhập mà bạn sẽ kiếm được khi tham gia các trang PTC:

  +Mình lấy trang onbux làm ví dụ, thông số trang này như sau:
     - Bạn sẽ có 4 ads/ngày
     - Giá mỗi ad là 0.01$
     - Ref click là 0.005$
  +Như vậy mỗi ngày bạn click đủ 4 ads thì bạn sẽ kiếm được: 0.01$ x 4 = 0.04$, và một tháng sẽ là 1.2$.
  +Có thể đến đây bạn sẽ thất vọng khi biết rằng 1 tháng mà chỉ kiếm được 1.2$ thôi sao, nhưng bạn nên hiểu là mình chỉ tính toán trên trường hợp bạn chỉ click 1 trang/ ngày, thực tế bạn có thể chơi 1 lúc 20 trang như vậy và chỉ mất khoảng 45' thôi, lúc đó bạn sẽ kiếm được 24$/tháng.
  +Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn giới thiệu được 1 người tham gia click dưới link giới thiệu của bạn (direct ref) thì bạn sẽ có thêm thu nhập là: 0.005 x 4 x 30 x 20 = 12$ (người đó cũng chơi 20 trang như bạn).
  +Tóm lại, nếu bạn chiến 20 trang và có 1 direct ref thì thu nhập trong tháng của bạn là:
24$ + 12$ = 36$

  -> Kết luận:
          - Bạn càng đầu tư thời gian chơi nhiều trang thì bạn kiếm được càng nhiều.
          - Bạn càng kiếm được nhiều direct ref thì số tiền bạn kiếm được sẽ càng lớn.
          - Bạn cũng có thể upgrade để có thêm nhiều ads mỗi ngày giá click ad cũng tăng đáng kể.
 
Bước 4: Rút tiền về tiêu

   Thông thường mọi người hay rút theo kiểu là add bank vô Paypal hoặc Alertpay sau đó Widthdraw về thẻ Visa Debit rùi ra cây ATM rút... Nhưng nhược điểm là thời gian chờ rất lâu và khi rút về VN tỉ giá $ cũng bị mất giá thế nên anh em bây giờ toàn sang tay cho bán lại cho các exchanger cho nhanh gọn và được giá. Các bạn chỉ cần có thẻ ATM nào cũng dc, send tiền PP, AP, LR cho Exchanger rùi Exchanger gửi tiền mặt vào tài khoản ATM cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét